Phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới

Ngày đăng : 17-05-2018 - Lượt xem :100

Vô sinh không những là nổi đau của nhiều cặp vợ chồng mà còn là một trong những nổi ám ảnh của cánh mày râu. Nếu không nhanh chóng tìm ra nguyên nhân vô sinh từ đó đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới thì có thể đánh mất hạnh phúc dẫn đến trầm cảm.

Những nguyên nhân gây vô sinh nam khiến nam giới bàng hoàng

Theo các chuyên gia Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để khẳng định có vô sinh cần đến các địa chỉ y tế để thăm khám và làm các xét nghiệm. Tuy nhiên, nam giới cũng có thể dựa vào một số dấu hiệu dưới đây để nhận biết mình có nguy cơ bị vô sinh hay không:

Vấn đề về tinh trùng

Tinh trùng là một yếu tố quan trọng, quyết định đến khả năng sinh sản của nam giới. Vậy nên, nếu nam giới bị vô sinh, tinh trùng sẽ có một số biểu hiện như sau:

- Tinh trùng quá loãng, màu trắng trong chứ không trắng đục.

- Tinh trùng đông đặc hoặc vón cục.

- Lượng tinh trùng được xuất ra quá ít, tinh trùng yếu hoặc không có tinh trùng.

Vấn đề ở dương vật

Bên cạnh những biểu hiện vô sinh ở nam giới dựa trên đặc điểm của tinh trùng, ngoài ra chúng ta còn có thể nhận biết những biểu hiện bất thường trên dương vật như sau:

Dấu hiệu ở tinh hoàn: Tinh hoàn là nơi sản sinh ra tinh dịch. Do đó, nếu có bất thường gì ở tinh hoàn đều dẫn đến nguy cơ vô sinh ở nam giới. Có thể kể đến như: Đau tinh hoàn, sưng to hoặc tinh hoàn quá nhỏ.

Vấn đề ở dương vật có thể gây vô sinh

Dấu hiệu ở bìu: Bìu là lớp da bao bọc, bảo vệ tinh hoàn. Nếu bìu bị sưng, phồng đỏ hoặc bị đau bất thường có thể là biểu hiện của viêm mào tinh hoặc xoắn tinh hoàn. Mà viêm mào tinh hoặc xoắn tinh hoàn lại là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

Một số dấu hiệu vô sinh khác:

Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn làm giảm hoặc mất hoàn toàn khả năng sản sinh ra tinh trùng, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

Xuất tinh sớm: Một số trường hợp, xuất tinh quá nhanh - khi chưa quan hệ thực sự đã xuất tinh khiến cho trứng và tinh trùng khó có cơ hội gặp nhau cũng là nguyên nhân gây khó khăn trong việc thụ thai.

Xuất tinh ra máu: Tinh dịch có kèm theo máu và cảm giác đau buốt khi xuất tinh. Thông thường tinh dịch sẽ có màu trắng đục nhưng nếu tinh dịch chuyển sang màu hồng nhạt thì chứng tỏ đã có lẫn máu trong tinh dịch.

Ngoài ra, khi mắc phải một số bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục…cũng là dấu hiệu cho thấy nam giới có khả năng vô sinh.

Để không mất hạnh phúc gia đình và bản lĩnh nam giới, nam giới cần tìm cho mình một địa chỉ y tế uy tín để có phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới đúng cách và hiệu quả.

Đến Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để có phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới

Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một tự hào là địa chỉ thăm khám vô sinh mà nam giới có thể tin tưởng. Những năm trở lại đây, trung tâm nhận được nhiều ca thăm khám và hỗ trợ vô sinh tại Bình Dương.

Ưu điểm của Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Trình độ năng lực và kinh nghiệm lâu năm: trong nghề của đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa. Các bác sỹ thăm khám và thực hiện hỗ trợ vô sinh có kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, đã từng thực hiện thăm khám thành công và chính xác cho nhiều ca.

Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn: Bảo mật thông tin bệnh nhân là yếu tố phòng khám quan tâm hàng đầu, do đó chủ trương xây dựng mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân" giúp nam giới thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ dưỡng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, tiện nghi và hiện đại: Nhằm phục vụ nhanh chóng trong suốt quá trình thực hiện thăm khám. Tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng vô khuẩn nhằm hạn chế những nguy cơ nhiễm khuẩn cho nam giới.

Tất cả chi phí: trong quá trình thăm khám và hỗ trợ thực hiện thăm khám vô sinh đều hợp lý. Và được công khai rõ ràng cụ thể đến với từng đối tượng bệnh nhân. Nma giới hãy yên tâm và giá cả tại đây. Chính vì lẽ đó, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã dần chiếm trọn niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

Phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh: Các bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một cho biết để hỗ trợ điều trị vô sinh phải chú trọng đến mức độ bệnh và nguyên nhân gây bệnh. Chính vì vậy, việc hỗ trợ điều trị vô sinh tại nhà là điều tối kị sẽ dẫn đến các hậu quả khôn lường đối với sức khỏe và cả khả năng sinh sản về sau.

Vì vậy để thực hiện hỗ trợ điều trị vô sinh hãy đến Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một, bởi phòng khám luôn cập nhật những phương pháp mới giúp việc hỗ trợ điều trị an toàn và hiệu quả.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và cần được giải đáp ngay đừng ngần ngại hãy gọi ngay vào số hotline: 0274 368 9588 hoặc Click Trực Tiếp Vào Mục Tư Vấn để nhận được sự tư vấn chuyên môn từ các bác sĩ sản phụ khoa của chúng thôi.