Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT



Những tác hại xuất tinh ngoài gây ra khi quan hệ

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 03-03-2018 - Lượt xem :100

  Chuyện phòng the của một cặp đôi mang lại rất nhiều lợi ích nhưng nhiều cặp vẫn chưa có ý định làm bố mẹ nên chọn cách xuất tinh ngoài để tránh mang thai. Nhưng rất ít người biết rằng nếu cứ tiếp tục áp dụng cách đó sẽ dẫn đến những tác hại xuất tinh ngoài gây ra khi quan hệ rất nguy hiểm. Dưới đây, các bác sĩ sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin sau.

Những tác hại xuất tinh ngoài gây ra khi quan hệ

  Xuất tinh ngoài thường được nhiều bạn trẻ áp dụng để tránh thai vì không thích áp dụng các cách như bao cao su, uống thuốc,… Nhưng nếu lạm dụng xuất tinh ngoài quá nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của nam đặc biệt là khiến sinh lý phái mạnh bị suy yếu trầm trọng bằng chứng là xuất hiện nhiều tác hại xuất tinh ngoài ở nam giới như:

 Tâm lý tình dục của nam giới bị ảnh hưởng: Vỏ não điều khiển sự hưng phấn tình dục của nam giới nên đến “cao trào” phải xuất tinh. Nhưng với việc xuất tinh ngoài buộc nam giới phải ngăn lại việc xuất tinh khiến tâm lý tình dục bị ảnh hưởng, tình trạng này kéo dài quá lâu sẽ dẫn đến hư nhược thần kinh.

 Bạn tình khó đạt được khoái cảm mong muốn dẫn đến lãnh cảm tình dục: Dù cho hai người đã quy định sẽ thực hiện cách xuất tinh ngoài để tránh thai nhưng đang lúc cả hai cao trào mà người đàn ông đột ngột ngừng lại thì cũng không tránh được sự hụt hẫng từ nửa kia của mình.

  Nếu cứ lập đi lập lại nữ giới sẽ bị lãnh cảm tình dục. Càng kéo dài tình trạng lãnh cảm tình dục càng tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đời sống tình dục và gián tiếp phá vỡ dần hạnh phúc gia đình bạn.

 Biến chứng di tinh: Chứng di tinh chính là hệ lụy khi giao hợp đến đỉnh điểm mà bị ngăn lại gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương khiến cơ quan điều khiển sự xuất tinh bị rối loạn.

 

Những tác hại xuất tinh ngoài gây ra khi quan hệ

Những tác hại xuất tinh ngoài gây ra khi quan hệ

 

 Nguy cơ viêm nhiễm tăng cao: Xuất tinh ra ngoài buộc nam giới phải dùng tay ép vào đường niệu đạo để ngăn tinh trùng phóng ra sai chỗ, việc này khiến nó chảy ngược vào bàng quang gây viêm niệu đạo.

 Dẫn đến bệnh liệt dương: Nếu cứ lạm dụng xuất tinh ngoài khi quan hệ thì chức năng dương vật bị suy yếu. Chính điều đó lặp đi lặp lại thời gian dài có thể dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới.

 Tăng cơ hội cho các bệnh xã hội lây nhiễm: Khi xuất tinh ngoài, các vi khuẩn bệnh xã hội nguy hiểm có cơ hội thâm nhập vào cơ thể không những qua những lần cọ xát trực tiếp mà còn qua dịch nhầy gây ra các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

  Để tránh các tác hại xuất tinh ngoài, các bác sĩ nam giới ngoại khoa khuyên nam giới chưa kết hôn nếu muốn tránh thai an toàn nên kiềm chế không quan hệ để phải xuất tinh ngoài. Nhưng khi quan hệ cần sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như: dùng thuốc diệt tinh trùng hay tính ngày an toàn, dùng bao cao su,... Hoặc những trường hợp đã lỡ có quan hệ nhưng không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào có thể dùng đến phương pháp tránh thai khẩn cấp.

  Còn với những cặp vợ chồng, xuất tinh ngoài ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý và sức khỏe tình dục của cả 2 do đó các cặp đôi hãy lựa chọn cách có nhiều ưu điểm tốt nhằm giúp tinh trùng được giải phóng nhưng không mang thai sớm đồng thời không làm ảnh hưởng tới "chuyện phòng the". Biện pháp lí tưởng được khuyên áp dụng ngay là sử dụng bao cao su.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.